สงกรานต์ เตชะณรงค์ รับเต็มปาก! กำลังคบ มายด์ ณภศศิ

สงกรานต์ เตชะณรงค์ รับเต็มปาก! กำลังคบ มายด์ ณภศศิ

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” รับสุดหัวใจ! กำลังออกเดท ‘มายด์ นภาสี’ แชร์ชัดๆ เจอกันยังไง? เขาบอกว่าเจอกันก็เพราะว่าเพื่อนเขาก็เล่นกีฬาเหมือนกัน

หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป ทายาทหนุ่มแห่งสังคมชั้นสูงของครอบครัวชื่อดัง สงกรานต์-เตชะณรงค์ เมื่อก่อนสงกรานต์ได้มาบอกความในใจว่าไม่โสดแล้ว และที่ผ่านมา ยังถูกจับตามองความสัมพันธ์กับ มายด์ อุทัยทิพย์ หรือ มายด์-นภาสี สุรวรรณ อดีตเน็ตไอดอลอีกด้วย ที่หลายๆ คนรู้จัก พวกเขารู้จักกันเป็นอย่างดี ดังเช่นรูปส่วนใหญ่ที่โพสต์ไว้ ถ้าเห็นจะรู้ว่ารูปนี้ถ่ายที่เดียวกัน ในเวลาเดียวกันอย่างแน่นอน

สงกรานต์ เตชะณรงค์ รับเต็มปาก! กำลังคบ มายด์ ณภศศิ

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” ยอมสุดใจ! การออกเดท ‘Mind Napasi’ เปิดเผยอย่างชัดเจนว่าพวกเขาพบกันได้อย่างไร? เขาบอกว่าเจอกันเพราะเพื่อนเขาเล่นกีฬาด้วย

หัวใจไม่ว่างอีกต่อไป ทายาทหนุ่มในสังคมชั้นสูงของครอบครัวชื่อดัง สงกรานต์-เตชะณรงค์ ที่ผ่านมา สงกรานต์ได้มาร่วมแสดงความรู้สึกไม่โสดแล้ว และที่ผ่านมา เขายังถูกตรวจสอบความสัมพันธ์ของเขากับ มายด์ อุทัยทิพย์ หรือ มายด์-นภาสี สุรวรรณ อดีตเน็ตไอดอลอีกด้วย หลายคนรู้จักกันด้วยกัน ดีมากเหมือนรูปที่โพสต์ส่วนใหญ่ ถ้าเห็นจะรู้ว่าภาพนี้ถ่ายที่เดียวกัน ในเวลาเดียวกันอย่างแน่นอน